ฮอนด้า เตรียมส่ง ก๊องส์ ธัชกร ลุยศึกโมโตทรี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

  • กาตาร์ ยิ้ม สถิติที่ผ่านมาเจ้าภาพเข้าชิงมีโอกาสคว้าแชมป์สูง

    gclub slot ม อ-ถ อ

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเปิดบ้านชนะ โคเปนเฮเก้น จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็บุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยฟอร์มยังเยี่ยม คว้าชัยเหนือ บราก้า ขณะที่ บาเเยิร์น มิวนิค เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดที่ลงแข่งขัน

    ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

    Mail: info(at)example.com

    “ลีเดีย” แจงดราม่าโพสต์ “พลอย” โสด ไม่ได้ทิ้งบอมบ์ รีบยกหูเคลียร์ “คลอดีน” หวั่นเข้าใจผิด
  • น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

    ต วแทนจำหน าย liner slot diffuser แบบโค ง ในประเทศไทย

    การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 

    หลังจากที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet Honda Hero ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น เพื่อมาพบปะแฟนคลับที่ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ซึ่งนอกจาก มาร์เกซ แล้ว ก็ยังมี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งว่าที่นักแข่งโมโต 3 ร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง

    Mail: info(at)example.com

    น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู