มาดริด ประกาศ 25 แข้ง ลุยศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

Categories

DISCOUNTS

“ชมพู่ อารยา” อวดความน่ารักลูกสาว “น้องเกล” อายุครบ 10 เดือน แฟนๆ รัวไลก์"ปลื้ม" เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ "เบียร์ เดอะวอยซ์"วันนี้ (25 มี.ค.67) ครอบครัว พี่น้องในวงการบันเทิงและเพื่อนอกวงการ เดินทางมาร่วมส่ง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ หลังเสียชีวิตเมื่อกลางดึก วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

Price

Type

“ทราย เจริญปุระ” ปัดตุ้บดราม่า โต้คลั่งผอม เผยสาเหตุลดน้ำหนัก“หมอช้าง” เผยปีชงไม่ใช่ชานมไข่มุก ไม่ได้แปลว่าไม่ดี-ไม่มีชงร่วม"ต่าย เพ็ญพักตร์" คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้น“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีตจากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?! สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมดหลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าคบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

Brand

สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการแต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีม“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริงทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อต่อโชคชะตา ที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งเรื่อง “วาวเตอร์” สามีฝรั่งที่ข้อความอ่านแล้วทำสะดุดว่าเพิ่งเลิกรากันหรือไม่ และยังต้องมาสูญเสียพี่สาวสุดที่รักอย่างไม่มีวันกลับอีก“มิล่า” อดีตนักร้อง Kamikaze จ่อสละโสด ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี