“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

Categories

DISCOUNTS

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเองเปิดใจที่แรก! “วีนา – แอนโทเนีย” ตีตั๋วชิงมง MUT 2023“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

Price

Type

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทยถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023จากกรณีที่เกิดดราม่าร้อนฉ่า ระหว่างนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “บิว - จักรพันธ์ พุทธา” กับอดีตแฟนสาวนักเขียนนิยาย ที่ฝ่ายหญิงออกโพสต์แฉอ้างถูกทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมไปถึงปมทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก และถึงขั้นฟ้องร้องกัน “แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำสุดจะทนจนต้องขอออกมาปกป้องตัวเอง คู่สามีภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกและนักน้องชื่อดัง พร้อมด้วย “แจง ปุณณาสา” หลังเลือดขึ้นหน้า คนใกล้ตัวงัดเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่า และขโมยร้องเท่าแรร์ไอเทมไปหลายคู่ ประมาณ 300,000 บาท อีกทั้งพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในบ้าน"อิทจี" (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์ ไลฟ์แบนด์ และโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้ "มิดจี" (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd  WORLD TOUR in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉันจากกรณีเปิดข้อพิพาทเรื่องหมุดแนวเขตที่ดิน ส.ป.ก.ไปทับซ้อนกับแนวเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีคำสั่งย้ายด่วน ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.นครราชสีมา รวม 6 คน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีการแจ้งความเอาผิดตามมาตรา 157 กับเจ้าหน้ที่ ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 6 รายนั้น

Brand

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนักย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่ารวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไปจากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ “มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียน