อิชิอิ ชื่นชมคุณภาพนักเตะไทย พร้อมให้โอกาสทุกคน

  • ทีมตะกร้อไทย คว้า 2 เหรียญทองจาก ทีมชุดชาย-คู่ทีมชุดหญิง

    slot อ ปกรณ ช าง

    การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

    ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไป

    Mail: info(at)example.com

    อาร์เตต้า โวยแหลก VAR ไม่ดีพอทำ อาร์เซน่อล พ่าย เวสต์แฮม
  • อลิสซง กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมย้ำแค้นแมนยู ศึกแดงเดือด

    ทางเข า sbo slot

    ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบนี้ หลังจากแพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ซึ่งในประกาศทีมติดทีมยอดเยี่ยมระบบ 3-4-3 ในรอบนี้ มีชื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ที่ลงไปในครึ่งหลัง และทำประตูตีไข่แตก ให้ทีม "ช้างศึก" จากลูกยิงด้วยขวาปั่นโค้งอันสุดสวย หนีมือ อุตเคอร์ ยูซูปอฟ เข้าไปในนาทีที่ 58 

    หลังจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม)จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

    Mail: info(at)example.com

    วอลเลย์บอลหญิงจีน ชนะ เวียดนาม 3-0 ทะลุชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023