เอดา เออร์เด็ม กัปตันทีมตุรกี เปิดใจคว้าแชมป์เนชั่นส์ลีกเหมือนเป็นความฝัน

Categories

DISCOUNTS

เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) โดยรายการนี้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทีมชาติไทย U23 ในการเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (2024 AFC U-23 Asian Cup) ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567หลังถูกสำนักงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของประเทศอิตาลี หรือ Nado ตัดสินลงโทษแบน ปอล ป็อกบา เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 จากข้อหาการใช้สารกระตุ้น ที่ ถูกสุ่มตรวจหาสารกระตุ้นหลังจบเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2023 และตรวจพบระดับเทสโทสเตอโรนสูง หรือมีผลเป็นบวก ขณะที่การตรวจครั้งที่สองเมื่อเดือนตุลาคม ก็ยังคงยืนยันผลเช่นเดิม ซึ่งผลโทษแบนจะนับย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ทำการทดสอบสารกระตุ้นเมื่อปีที่ผ่านมานางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงผลงานของนักกีฬาไทยในรอบเดือนกุมภาพันธ์ว่า "ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักกีฬาของไทยเราสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน กอล์ฟมวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัก  ส่วนกีฬาคนพิการ เราก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กรีฑาวีลแชร์ทีมชาติไทย เทควันโด แบดมินตัน เป็นต้นอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เปิดเผยความทรงจำที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมตั้งตารอการกลับมาที่แอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวแทนของทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ 

Price

Type

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดSportsPro ได้จัดอันดับ 50 นักกีฬาที่มีนักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุด โดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ แซงหน้า เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลแอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาที่มีมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก ซึ่งปัจจัยใหญ่ที่สุดคือการที่นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายไปค้าแแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ลงเตะกันทั้งหมด 8 คู่ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบรรดาทีมอย่าง เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ครองความได้เปรียบเก็บชัยชนะในนัดแรก สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายตามเป้า ขณะที่ทีมดังอย่าง โรม่า ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่นัดแรกทำได้เพียงแค่เสมอ ส่วนนัด 2 ทำผลงานตามเป้าตบเท้าตามเข้ารอบเรียบร้อย การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานอองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 ประกาศ 26 รายชื่อชุดที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 22 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งชุดนี้นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ จาก อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และแข้งที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ลิเวอร์พูล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เชลซี, คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า 

Brand

"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงกลับมารับงานที่ลิเวอร์พูล หลังการเจรจากับ Fenway Sport Group โดยจะเข้ามาในตำแหน่งผู้บริหารที่ดูแลด้านฟุตบอลของ FSG ดูแลการดำเนินงานฟุตบอลที่แอนฟิลด์ ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 มีคู่บิ๊กแมตช์ลงทำการแข่งขัน 2 คู่ "เลส์ เบลอส์" ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก เปิดกรูปาม่า สเตเดี้ยม ดวลกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 นัด ส่วน เยอรมัน ชนะเพียง 1 นัด