ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

Categories

DISCOUNTS

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธกฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดที่ 3 กลุ่มอี เกาหลีใต้ โดน มาเลเซีย ไล่ตีเสมอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ส่วน จอร์แดน แพ้ บาห์เรน 1-0 สรุปตารางคะแนน แชมป์กลุ่ม บาห์เรน ชนะ 2 แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน ตามด้วยรองแชมป์กลุ่ม เกาหลีใต้ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด มี 5 แต้ม ส่วนที่ 3 จอร์แดน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้  1 นัด มี 4 แต้ม และ ทีมบ๊วย มาเลเซีย เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 1 แต้ม ตกรอบเรียบร้อย

Price

Type

ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมหนึ่งเดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียมเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรีบาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ชดใช้ค่าธรรมเนียมตามสัญญาให้กับ แฮร์รี เคน ไปแล้วประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์จากการขายเสื้อเพียงอย่างเดียว ขณะที่ความนิยมของดาวยิงชาวอังกฤษยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมชาติไทย หลังผ่าน 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย โดยเกมแรกไทย ชนะ คีร์กีซสถาน  2-0 และล่าสุดเสมอ โอมาน 0-0 โดยเวลานี้เหลืออีก 1 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม คือการพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ปรากฎว่า ไทยมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถึง 99.8% จากก่อนแข่งให้โอกาสเข้ารอบอยู่ที่ 52.1% และมีโอกาสคว้าแชมป์ 0.9% จากเดิมก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์มีโอกาสที่ 0.4%ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

Brand

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ลีออน ไบลี่ย์ นาที 74 ทำให้ แอสตัน วิลล่า  การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันมีดังนี้ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยได้ประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ นาที 16, ดาร์วิน นูนเญซ นาที 24, ดีโอโก้ โชต้า นาที 53, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นาที 63 และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค นาที 90+5 ส่วน นอริช ได้จาก เบน กิบสัน นาที 22 และ บอร์ฮา ซายนซ์ นาที 69 ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชี ได้เผยผ่าน Deloitte Football Money League ว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีรายได้เป็นประวัติการณ์ที่ 831.4 ล้านยูโร แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ฤดูกาล  2021-2022 ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2  โดย "เรือใบสีฟ้า" สร้างรายได้ 825.9 ล้านยูโร ซึ่งรายได้ดังกล่าวมาจากการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก)เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊กเพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุข้อความว่า "#ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ""ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่อีเวนท์นี้ “GO2Camp powered by Nuovo Plus” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่ Apo Life Camp นครนายก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีกระแสตอบรับเยี่ยมจากแฟนบอลเกือบ 100 คน ที่มาร่วมชม 3 แมตช์อย่างเป็นทางการ ที่สนับสนุนโดยเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในประเทศไทย เริ่มด้วยบิ๊กแมตช์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี รับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยศึกบุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทาง PPTV HD ช่อง 36