เทน ฮาก ขึ้นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร์ลีกถูกปลดรายต่อไป

Categories

DISCOUNTS

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎรการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน วันที่ 28 ต.ค.ไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 400 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยส่ง 3 ฝีมือดีอย่าง "ฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองวีลแชร์ 100 ม. ครั้งนี้ และเหรียญเงิน วีลแชร์ 400 ม. ชาย ในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่ฝรั่งเศส,  "เจ" ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของ 2 เหรียญเงิน 1,500 ม. และ 5,000 ม. ในการแข่งขันครั้งนี้ และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังทีมชาติไทย เปิดใจถึงเกมฟีฟ่าเดย์กับ เอสโตเนีย โดยเฉพาะการที่่ตัวเองนั้น เป็นคนโหม่งทำประตูตีเสมอ 1-1 และก็ได้แสดงความดีใจพร้อมกับมีน้ำตาว่า เกมนี้ถือว่าทีมตั้งใจกันมากๆ และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด หลังจากเกมก่อนหน้านั้นแพ้ให้กับ จอร์เจีย มาแบบขาดลอย มิดฟิลด์วัย 24 ปี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่งลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ต่อเนื่อง ยิงได้ 3 ประตูจาก 7 เกมในทุกรายการ รวมถึงประตูชัยเกมแชมเปียนส์ลีกที่เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น  โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 7 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ 2 ครั้ง

Price

Type

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย.มีการจับสลากแบ่งสายประกบคู่มวยสากลผลปรากฎว่า นักชกไทยมีเทพีแห่งโชคเข้าข้างได้บายรอบแรกถึง 3 คู่ พีระภัทร์ เยี่ยะสูงเนิน (71กก.) วีระพล จงจอหอ (80กก.)และ จุฑามาศ รักสัตย์ (50กก.หญิง)ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบหลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 11 ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4  พฤศจิกายน 2566 นิวคาสเซิ่ล-อาร์เซน่อล สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 00.30  น. ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตเวลล์   ผู้ตัดสิน VAR:  แอนดี้ แมดลีย์ความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร

Brand

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน ในรุ่น 60 กิโลกรัม หญิง "เนย" ธนัญญา สมนึก พบ ฮุสวาตุน ฮาซานาห์ จากอินโดนีเซีย ปรากกฎว่า ธนัญญา เป็นฝ่ายเดินหน้าลุยใส่ชาติจากอาเซียนด้วยกัน พร้อมชนะอาร์เอสซี ในยก 2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบ อึง ยัง วอน จากเกาหลีเหนือ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ยังคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ด้วยเช่นกัน และเป็นโควตาที่ 2 ต่อจาก จุฑามาศ รักสัตย์ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don't Limit Your Challenges, Let's Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เปิดสนามช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัดความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการตรวจคลาสของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทั้งชายและหญิง ผลปรากฏว่านักกีฬาทีมชาติไทยทั้งหมดผ่านฉลุยไม่มีปัญหาแต่อย่างใดนายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร