ฟุตบอลชายไทย U17 เน้นทบทวนแท็คติก ชโณทัย กำชับทีมไม่ประมาทคู่ต่อสู้

Categories

DISCOUNTS

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2Kเป็นวันที่ทั้งแฟนบอลไทยและแฟนบอลเกาหลีใต้รวมตัวกันกว่า 4 หมื่นคน มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้านวันที่ 19 มี.ค.2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.กรกช จิตติมาพร ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ ว่าที่ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับบุคคลที่นำภาพเธอไปตัดต่อภาพลามกอนาจาร

Price

Type

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแสแห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น TOP 5 เวที MUT 2023 ตอบแล้ว! เรื่องเซ็นสัญญากองฯ พร้อมทำหน้าที่

Brand

“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะ“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัวการกลับมาของงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ปีนี้ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ“สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว