สนามมดขึ้น! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” โชว์หวานยินดี “ทราวิส เคลซี” ชนะ 2024 Super Bowl

Categories

DISCOUNTS

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี  เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในการทำทีมในฤดูกาลหน้าออกไปถึง 12 คน เพื่อไม่ให้กระทบกับกฎการเงินของยูฟ่าการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาจากกรณีประเด็นร้อนในการที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยอ้างทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอล จะมีมติเอกฉันท์ ยับยั้งไม่ให้ พล.ต.อ.สมยศ ลาออก เพราะอาจจะส่งผลให้ประเทศไทย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ด้วยจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์  แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมจากเมืองหลวงต้องการค่าตัวในระดับ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้การเจรจาหยุดชะงักและมีท่าทีต้องยุติลง และมีรายงานด้วยว่าทำให้ ปีศาจแดง เกิดความไม่พอใจและกำลังเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งของไบรท์ตัน แทน บีบีซี รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 38 ปี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ซาอุดิ โปร ลีก สามารถกลายเป็น "ลีก 5 อันดับแรกของโลก" ได้ หากพวกเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเล่นได้มากขึ้น

Price

Type

ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2  ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่  "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ทำผลงานยอดเยี่ยม พาธงชาติไทยฉลองบนโพเดียม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ใน เรซ 2 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. (SS600)  เปแอสเช  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนักเตะแพงที่สุดในโลกอยู่ในทีมแล้ว พวกเขายังครองแชมป์สโมสรที่จ่ายค่าจ้างนักเตะแพงที่สุดในโลกอีก 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของ  90min หลังยอดทีมจากฝรั่งเศสต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะรวมกันถึง 728 ล้านยูโร หรือ 27,000 ล้านบาท ในซีซั่น 2022/2023 โดยแค่ค้าจ้างของ เอ็มบัปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมกัน 3 คนก็ปาเข้าไปที่ 11,500 ล้านบาทต่อฤดูกาลแล้วสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และ นักกีฬาวอลเลย์บอล ร่วมงานครั้งนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติตุรกี อันดับ 5  ของตาราง สถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 6  แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน โดยนัดแรกไทยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ส่วนตุรกี แพ้ ญี่ปุ่น มา 2-3 เซต โดยแมตช์นี้ทางด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้ามาร่วมเชียร์ด้วยความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนกองหลังวัย 26 ปี ย้ายมาจากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินทางถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ย้ายออกจากเชลซี ใกล้จะเสร็จสิ้น 

Brand

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า"ช้างศึก"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ ทั้งในและนอกสนาม ก่อนพบกับ ไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แต่ย้ำห้ามประมาทคิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 น. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่  ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม การแข่งขันอิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่สาม ที่ เซอร์กิต เดอ สปา-ฟรองโกชองส์ สนามความยาว  7.004 กม. อีกหนึ่งสนามระดับตำนานในประเทศเบลเยี่ยม โดยการแข่งขันในสองเรซแรกต้องจบด้วยธงแดงเนื่องจากอุบัติเหตุระหว่างอย่างแข่งขัน ทว่า นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ก็สามารถจบการแข่งขันทั้ง 2 เรซก่อนมารีดฟอร์มเก่งในเรซที่สามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง