จับตาตัวทีเด็ดบราซิล ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

Categories

DISCOUNTS

ควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลย 22 ก.ค.66 ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นำโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู  กุนซือชาวออสซี่ พาทีมลงฝึกซ้อม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา การซ้อมครั้งนี้นำโดย แฮร์รี่่ เคน กัปตันทีม และ ซน ฮึง มิน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีชาวเอเชีย พร้อมด้วยแข้งใหม่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน ร่วมด้วย  เบน เดวิส, ริชาร์ลิซอน, เอเมอร์สัน รอยัล  เอริก ดายเออร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงอนาคตของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้งคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันจะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไป ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า โดยมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะย้ายออกในปีนี้ตามที่บอร์ดบริหารต้องการ และไม่สนใจด้วยว่าจะได้ลงเล่นได้หรือไม่ เพื่อให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมาหลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณี จูบ เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะสาวทีมชาติสเปน ระหว่างที่ทัพสาวกระทิงรับแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ  และยืนยันจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่ง แต่ทว่าก็ยังถูกโจมตีอย่างหนัก

Price

Type

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 2566 “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังเอาชนะเลบานอน 2-1 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้เล่น 11 ตัวจริง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ให้แยกฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พักมวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยกฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย พบกับ โครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ถูก ฟลูมิเนนเซ่ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว อังเดร ทรินดาเด้ กองกลางทีมชาติบราซิล 

Brand

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เข้าตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียนท่านผู้ชม พีพีทีวี เอชดี 36 เช้าวันนี้สโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศยกเลิกเกมปรีซีซั่นที่จะลงแข่งขันกับ ยูเวนตุส เนื่องจากผู้เล่นหลายคนในทีมมีอาการกระเพาะและลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัสความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดทำศึกวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังใช้เวลาเกือบ 20 ชั่วโมง ในการเดินทางถึงประเทศโปแลนด์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร บวกโบนัสมากมาย โดยรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 150 ล้านยูโร พร้อมสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025