ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

Categories

DISCOUNTS

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่นหมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้“ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ...” “ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

Price

Type

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวันลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนักเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการเพลงญี่ปุ่น หลังเจ้าพ่อวงการเพลงชื่อดังอย่าง “ชินจิ ทานิมูระ” เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 74 ปี หลังต้องต่อสู้กับ “โรคร้าย” ที่ไม่มีการเปิดเผยมาอย่างยาวนาน โดยปีนี้ เจ้าตัวขอหยุดงานเพื่อพักรักษาตัว และหวังจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งในปี 2024 อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงต้องเผชิญกับข่าวเศร้าเสียก่อนผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ “เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

Brand

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universeพารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต